TIN TỨC TỪ SỞ Y TẾ TP. HỒ CHÍ MINH

THƯ MỜI

THÔNG BÁO


Ngày đăng :   04/02/2020

Ngày đăng :   03/02/2020

Ngày đăng :   03/02/2020

VĂN BẢN


Ngày đăng :   07/02/2020

Ngày đăng :   07/02/2020

Ngày đăng :   05/02/2020

THỜI SỰ DINH DƯỠNG

Chương trình chia sẻ kiến thức và chăm sóc trẻ sáng thứ 6 hàng tuần

Nhằm chia sẻ kiến thức và nâng cao hiệu quả điều trị, Trung tâm Dinh dưỡng tổ chức truyền thông dinh dưỡng vào mỗi sáng thứ sáu hàng tuần từ 9h -10h tại khu Tiết chế và Vận động phía sau Trung tâm Dinh dưỡng.
Các phụ huynh đưa con đến khám tại Trung tâm Dinh dưỡng sẽ được nghe báo cáo nhiều chuyên đề liên quan tới việc nuôi trẻ phát triển tối ưu về tầm vóc và trí tuệ như : Tầm quan trọng của việc can thiệp dinh dưỡng trong 1000 ngày đầu đời của trẻ chính là sự đầu tư tốt nhất cho sự phát triển cả đời của bé, làm gì để trẻ phát triển chiều cao, làm gì khi trẻ biếng ăn, bổ sung vi chất dinh dưỡng đúng cách giúp trẻ phòng chống thiếu hụt vi chất dinh dưỡng,… và nhiều chuyên đề hấp dẫn khác. 

Tham gia buổi truyền thông sẽ là cơ hội tốt cho các bậc phụ huynh hiểu rõ thêm các vấn đề liên quan đến dinh dưỡng cũng như giải đáp thắc mắc những lo lắng, băn khoăn mà chưa có thời gian trau đổi với bác sĩ trong lúc khám và điều trị tại Trung tâm Dinh dưỡng. 

Kính mời quý phụ huynh tranh thủ thời gian cùng người thân tham gia chương trình truyền thông. Tham gia chương trình không cần đăng ký trước và chương trình mở cửa tự do cho tất cả quý phụ huynh.




 

Các tin khác

  • Sinh hoạt Câu lạc bộ Dinh dưỡng và Sức khỏe tháng 7 năm 2019